hotline:

1900 0230
Loading...

    FIX HOME - Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Nhà Trọn Gói

    WEFIX Với kinh nghiệm triển khai thi công nhiều các gói điện nước, điện lạnh, nội thất cho các công trình nhà phố, căn hộ trên khắp cả nước. Nay chúng tôi cung cấp gói Dịch Vụ Bảo Trì điện nước, điện lạnh, nội thất… Trọn Gói (All in one) cho nhà ở  (FIX HOME) nhằm mang lại nhiều ưu điểm và tối ưu lợi ích cho khách hàng :
    - Được hỗ trợ kỹ thuật xử lý tất cả sự cố 24/7
    Hệ thống điện nước và trang thiết bị được kiểm tra định kì đăm bảo hoạt động bền bỉ và an toàn cho ngôi nhà của bạn.
    - Đội ngủ kỹ thuật đông đảo WEFIX phủ khắp các khu vực nội ngoại thành thành phố đãm bảo xử lý ngay sự cố trong thời gian ngắn nhất. 
    - Báo trước các sự cố có thể xảy ra để xử lý, tránh rủi ro và nâng cao an toàn cho ngôi nhà. 
    - Giảm chi phí trong việc gọi các dịch vụ nhỏ lẻ khác nhau để sửa chữa xử lý các sự cố xảy ra cho nhà bạn. 

    Vì vậy WEFIX đảm bảo cho hệ thống điện nước, trang thiết bị ngôi nhà bạn luôn an toàn và hoạt động thông suốt, an tâm sinh sống vì đã được chăm sóc và túc trực xử lý sự cố 24/7/365.
    WEFIX  luôn đặt tính chuyên nghiệp lên hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng, đem lại cho khách hàng những hệ thống: ổn định, chất lượng, thẩm mỹ với chi phí thấp nhất.
    Với sự hợp tác của hơn 100 đối tác cung cấp vật tư thiết bị đãm bảo cung cấp cho quí khách hàng những sản phẩm vật tư thay thế tốt nhất, giá cả hợp lý nhất  .

     

    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ, SỬA CHỮA, BẢO TRÌ TRỌN GÓI DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH (FIX HOME)

    Cập nhật: Tháng 05/2020

    STT SỬA CHỮA BẢO TRÌ DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH FIX HOME FIX OFFICE
    (Nhà Phố) (Căn hộ)
        6.000         VNĐ/m2/Tháng 5.000 VNĐ/m2/Tháng
    I HỆ THỐNG ĐIỆN     
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ (24/7)
    1.1 Xử lý, khắc phục nhanh sự cố chập cháy các thiết bị điện (đèn, cầu dao, ổ cắm...), mất điện một phần hoặc cục bộ, nhảy CB không rõ nguyên nhân 24/7 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG,THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    2.1 Thay các thiết bị hư ( bóng đèn, ổ cắm, CB, công tắc...)
    2.2 Lắp mới thiết bị (quạt, đèn, máy nước nóng, máy bơm tăng áp, đồng hồ điện phụ…..)
    2.3 Kiểm tra định kỳ hệ số tiêu thụ điện, cách điện, công suất, độ an toàn, chất lượng các tủ điện.
    2.4 Kiểm tra định kỳ toàn bộ công tắc, ổ cắm, các CB của hệ thống điện chiếu sáng
    2.5 Kiểm tra định kỳ toàn bộ thiết bị điện đang sử dụng
    II HỆ THỐNG NƯỚC     
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ (24/7), LẮP ĐẶT THIẾT BỊ
    1.1 Xử lý, khắc phục nhanh sự cố như: bục đường ống nước, rò rỉ nước không rõ nguyên nhân, mất nước hoặc nước yếu, hỏng van, chậu lavapo, vòi sen, máy bơm hỏng, nghẹt cầu, nghẹt hệ thống thoát nước. 24/7 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG,THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    2.1 Thay các thiết bị hư ( Van, vòi, ron, dây cấp của thiết bị, hệ thống thoát của thiết bị, vệ sinh các thiết bị chống hôi...)
    2.2 Lắpp mới các thiết bị (Lọc nước, van vòi, thiết bị vệ sinh, máy bơm, máy nóng lạnh.. .) 
    2.3 Vệ sinh bồn nước (12 tháng/ lần) x
    2.4 Kiểm tra tình trạng ống cấp nước từ bơm lên hồ, từ hồ đến các thiết bị x
    2.5 Kiểm tra vị trí, hoạt động của các phao nổi trên hồ, bồn nước x
    2.6 Kiểm tra tình trạng hệ thống van khóa nước
    2.7 Kiểm tra rò rỉ nước
    2.8 Kiểm tra hoạt động máy bơm x
    2.9 Kiểm tra tình trạng đường ống thoát nước mưa x
    2.1 Kiểm tra hoạt động của các thiết bị trong nhà vệ sinh
    III ĐIỆN LẠNH    
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ 24/7
    1.1 Xử lý nhanh sự cố mất lạnh, mất nguồn máy lạnh, máy lạnh bị chảy nước… 24/7 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG,THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    2.1 Vệ sinh máy lạnh 
    2.2 Lắp đặt thiết bị điện lạnh mới, hoặc di dời
    2.3 Kiểm tra tình trạng hoạt động của giàn nóng/lạnh 
    2.4 Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối. Siết chặt nếu cần thiết.
    2.5 Kiểm tra dòng điện máy lạnh tiêu thụ
    2.6 Đo lượng gas trong máy bằng dụng cụ đo chuyên dùng (bổ sung nếu thiếu).
    IV HỆ THỐNG CAMERA AN NINH ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    1 Kiểm tra và vệ sinh Mắt thu Camera
    2 Kiểm tra và vệ sinh đầu ghi hình
    3 Xử lý các sự cố phát sinh
    4 Kiểm tra xử lý sự cố chuông cửa
    IV KIỂM TRA BẢO DUÕNG THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG  ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    1 Vệ sinh máy giặc, bếp ga / bếp điện / lò vi sóng / lò nướng, bình nóng lạnh, máy quạt 
    2 Kiểm tra rò rĩ GAS, hoạt động bếp gas, bình gas
    3 Kiểm tra GAS, dàn lạnh và hướng dẫn xả đông tủ lạnh 
    4 Thay lõi lọc máy lọc nước 
    V CÁC VIỆC KHÁC ( 1 Lần/ Tháng)
    1 Sửa chữa ổ khoá bị kẹt, bản lề bị xệ, kẹt hộc kéo/ray cửa lùa.
    2 Căn chỉnh cửa ra vào, cửa phòng, cửa sổ, cánh tủ bếp, tủ áo, kệ tivi, tủ giầy
    3 Khoan tường bắt kệ, khung tranh, đồ trang trí nội thất
    Chi Phí: Không phát sinh bất kỳ chi phí nhân công nào trong suốt quá trình sữa chữa và bảo trì, chi phí vật tư thiết bị mới thay thế do khách hàng tự mua hoặc Wefix sẽ cung cấp theo bảng giá niêm yết trên website  
     Bảo trì trọn gói: Là dịch vụ bảo trì định kỳ trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng hàng năm với nhà cung cấp. Hàng tháng chúng tôi cử kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và xử lý những sự cố nằm trong phạm vi bảo trì vào một ngày nhất định tuỳ thuộc vào thoả thuận của hai bên, cụ thể  
    Tần suất kiểm tra: Theo định kỳ 01 lần trong một tháng công ty cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và khắc phục những sự cố của hệ thống: Ngoài việc kiểm tra hệ thống theo định kỳ, khi Quý khách hàng có sự cố hệ thống hoặc có vấn đề cần tư vấn về hệ thống thì chúng tôi tôi sẽ cử kỹ thuật đến hỗ trợ trong vòng 2 giờ giờ tuỳ thuộc vào mức độ sự cố. Trong quá trình kiểm tra chúng tôi sẽ có sản phẩm thay thế để đảm bảo sự hoạt động của công ty trong thời gian đó.  

    MÔ TẢ CHUNG VỀ DỊCH VỤ

    1/ Phân loại tính giá thành dịch vụ

    Bất kỳ dịch vụ nào được đặt với WEFIX đều được phân loại là một trong hai trường hợp sau:  Dựa trên kiểm tra và khảo sát hoặc Giá cố định. Loại dịch vụ giúp xác định cách thức dịch vụ sẽ được cung cấp và giá phải trả của khách hàng.

    • Dựa trên kiểm tra-khảo sát: Nếu dịch vụ là dịch vụ dựa trên kiểm tra khảo sát, WEFIX  sẽ yêu cầu chuyến thăm kiểm tra để chẩn đoán và do đó, phí kiểm tra được miễn phí áp dụng cho dịch vụ này. Việc kiểm tra sẽ dẫn đến một ước tính cho khách hàng cần được phê duyệt hoặc từ chối. Nếu được phê duyệt, dịch vụ được cung cấp theo ước tính đã thỏa thuận. Nếu bị từ chối, phí kiểm tra phải được trả bởi khách hàng.
    • Giá cố định: Dịch vụ giá cố định là dịch vụ được tiêu chuẩn hóa hơn, ví dụ như vệ sinh máy lạnh, bơm gas, thay bóng đèn… trong đó giá có thể được cố định và tính toán dựa trên các câu hỏi được trả lời bởi khách hàng như một phần của quy trình đặt phòng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi do sự khác biệt đặc biệt hoặc không xác định đối với phạm vi có sẵn hoặc được cung cấp tại thời điểm đặt dịch vụ.

    Trong trường hợp dịch vụ dựa trên Kiểm tra và Khảo sát, khách hàng nhận được ước tính qua email, trong một số trường hợp nhất định có thể chỉ định yêu cầu thanh toán tạm ứng để mua vật liệu và thiết bị. Công việc tiến hành sau khi khách hàng phê duyệt ước tính và cũng trả tiền tạm ứng bằng tiền mặt hoặc thẻ.

    Phí hủy bỏ dich vụ được áp dụng cho tất cả các loại dịch vụ trên sau khi Wefix đã được xác nhận đặt dịch vụ hoặc nếu khách hàng hủy ít hơn 24 giờ so với ngày / giờ dịch vụ được triển khai.

    2/ Các điều khoản chung

        Tất cả nhân viên WEFIX bắt buộc phải có đồng phục và bảng tên mã số nhân viên đúng với thông báo của wefix cho khách hàng mới được cho vào nhà và thực hiện dịch vụ, những thợ không đủ các qui định trên khách hàng có quyền từ chối dịch vụ và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

       Chỉ sử dụng dịch vụ nếu hai bên thống nhất phương án sửa chữa, giá thành chi tiết.

       Phản hồi ngay cho WEFIX nếu thấy điều gì bất thường hoặc không hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên WEFIX

      Vui lòng đánh giá thợ của WEFIX sau khi hoàn thành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

      Mọi công trình dịch vụ, Wefix sẽ chịu trách nhiệm nhân sự thực hiện dịch vụ, và có trách nhiệm bảo hành cho công trình trên.

      Hóa đơn (VAT): Bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn dịch vụ sau khi được thực hiện.

    Tags

    Dịch vụ liên quan