FIX SHOP - Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Shop, Showroom Trọn Gói

hotline:

1900 0230
Loading...

    FIX SHOP - Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Shop, Showroom Trọn Gói

    WEFIX Với kinh nghiệm triển khai thi công nhiều công trình trọn gói cho văn phòng, nhà xưởng, Shop trên khắp cả nước. Nay chúng tôi cung cấp gói Dịch Vụ Bảo Trì Hệ Thống Trọn Gói (All in one) cho Văn Phòng (FIX OFFICE) nhằm mang lại nhiều ưu điểm và tối ưu lợi ích cho khách hàng.

    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ, SỬA CHỮA, BẢO TRÌ TRỌN GÓI DÀNH CHO SHOP-SHOWROOM (FIX SHOP)
    STT SỬA CHỮA BẢO TRÌ DÀNH CHO SHOP-SHOWROOM FIX SHOP
    15.000
    VNĐ/ m2/Tháng
    I HỆ THỐNG ĐIỆN 
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ (24/7)
    1.1 Xử lý khắc phục nhanh sự cố chập cháy các thiết bị điện (đèn, cầu dao, ổ cắm...), mất điện một phần hoặc cục bộ, nhảy CB không rõ nguyên nhân 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG, THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 1 tháng/Lần)
    2.1 Lắp mới thiết bị (quạt, đèn, ổ cắm. Công tắc, đồng hồ điện phụ…..)
    2.2 Thay các thiết bị hư ( bóng đèn, ổ cắm, CB, công tắc...)
    2.3 Kiểm tra định kỳ hệ số tiêu thụ điện, cách điện, công suất, độ an toàn, chất lượng các tủ điện.
    2.4 Kiểm tra định kỳ toàn bộ công tắc, ổ cắm, các CB của hệ thống điện chiếu sáng, điện biển bảng quản cáo
    3.5 Kiểm tra định kỳ toàn bộ thiết bị điện đang sử dụng
    II HỆ THỐNG NƯỚC 
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ (24/7)
    1.1 Xử lý Khắc phục nhanh sự cố như: bục đường ống nước, rò rỉ nước không rõ nguyên nhân, mất nước hoặc nước yếu, hỏng van, chậu lavapo, vòi sen, máy bơm hỏng, nghẹt cầu, nghẹt hệ thống thoát nước. 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG, THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 1 tháng/Lần)
    2.3 Kiểm tra tình trạng hệ thống van khóa nước
    2.4 Kiểm tra rò rỉ nước
    2.5 Kiểm tra hoạt động máy bơm
    2.6 Kiểm tra tình trạng đường ống thoát nước mưa
    2.7 Kiểm tra hoạt động của các thiết bị trong nhà vệ sinh
    2.8 Thay các thiết bị hư ( Van, vòi, ron, dây cấp của thiết bị, hệ thống thoát của thiết bị, vệ sinh các thiết bị chống hôi...)
    III ĐIỆN LẠNH
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ
    1.1 Xử lý nhanh sự cố mất lạnh, mất nguồn máy lạnh, máy lạnh bị chảy nước… 24/7
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG, THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 3 tháng/Lần)
    2.1 Vệ sinh máy lạnh
    2.2 Kiểm tra tình trạng hoạt động của giàn nóng/lạnh 
    2.3 Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối. Siết chặt nếu cần thiết.
    2.4 Kiểm tra dòng điện máy lạnh tiêu thụ
    2.5 Đo lượng gas trong máy bằng dụng cụ đo chuyên dùng (bổ sung nếu thiếu).
    2.6 Lắp đặt thiết bị điện lạnh mới, hoặc di dời
    IV HỆ THỐNG MÁY TÍNH, MẠNG INTERNET NỘI BỘ, TỔNG ĐÀI
    1 XỬ LÝ SỰ CỐ 24/7
    1.1 Xử lý khắc phục nhanh sự cố mạng nội bộ
    1.2 Xử lý khắc phục nhanh sự cố mạng wifi
    1.5 Xử lý khắc phục nhanh sự cố máy tính
    2 KIỂM TRA BẢO DƯỠNG, THAY MỚI THIẾT BỊ ( Định kỳ 1 tháng/Lần)
    A Máy tính
    B.1 Kiểm tra vệ sinh phần cứng máy tính
    B.2 Kiểm tra, cấu hình kết nối phần mềm diệt Virus giữa máy trạm và máy chủ.
    B.3 Kiểm tra tối ưu việc dọn rác và tối ưu phần mềm ứng dụng, phần mềm văn phòng, và các phần mềm bảo vệ trên hệ thống máy tính của khách hàng.
    B.4 Đảm bảo việc vận hành cho các hệ thống Email, File, Tài liệu, Internet, In ấn thường xuyên, ổn định, an toàn phục vụ công việc của khách hàng.
    B Đối với hệ thống mạng:  
    C.1 Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ, Rà soát lại toàn bộ hệ thống dây cáp mạng, đảm bảo hệ thống dây cáp được thiết kế và đặt trong môi trường đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
    C.2 Cung cấp thiết bị phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
    C.3 Kiểm tra và thực hiện việc đo test tất cả các dây cáp và đầu bấm để đảm bảo độ truyền dẫn tín hiệu đạt yêu cầu.
    C.4 Ghi hồ sơ theo dõi hệ thống (sổ bảo trì).
    V HỆ THỐNG CAMERA AN NINH ( Định kỳ 1 tháng/Lần)
    1 Kiểm tra và vệ sinh Mắt thu Camera
    2 Kiểm tra và vệ sinh đầu ghi hình
    3 Xử lý các sự cố phát sinh
    4 Kiểm tra xử lý sự cố chuông cửa
    5 Kiểm tra vệ sinh xử lý sự cố máy chấm công thẻ từ ra vào
    VI HỆ THỐNG BIỂN BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO, LOGO CÔNG TY ( Định kỳ 1 tháng/Lần)
    1 Kiểm tra nguồn điện, vệ sinh biển bảng quảng cáo
    2 Xử lý gắn lại các chữ rơi rớt trong quá trình sử dụng
    3 Thay thế, nguồn điện, các đèn bị hư hỏng trong biển bảng
    4 Thay đổi nội dung bảng hiệu, chữ điện tử theo yêu cầu của khách hàng
    VII CÁC VIỆC KHÁC ( 1 Lần/ Tháng)
    1 Sửa chữa ổ khoá bị kẹt, bản lề bị xệ, kẹt hộc kéo/ray cửa lùa.
    2 Căn chỉnh cửa ra vào, cửa phòng, cửa sổ, cánh tủ hồ sơ
    3 Khoan tường bắt kệ, khung tranh, đồ trang trí nội thất
    Chi Phí: Không phát sinh bất ky chi phí nhân công nào trong suốt quá trình sữa chữa và bảo trì, chi phí vật tư thiết bị mới thay thế do khách hàng tự mua hoặc Wefix sẽ cung cấp theo bảng giá niêm yết trên website
     Bảo trì trọn gói: Là dịch vụ bảo trì định kỳ trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng hàng năm với nhà cung cấp. Hàng tháng chúng tôi cử kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và xử lý những sự cố nằm trong phạm vi bảo trì vào một ngày nhất định tuỳ thuộc vào thoả thuận của hai bên, cụ thể
    Tần suất kiểm tra: Theo định kỳ 01 lần trong một tháng công ty cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và khắc phục những sự cố của hệ thống: Ngoài việc kiểm tra hệ thống theo định kỳ, khi Quý khách hàng có sự cố hệ thống hoặc có vấn đề cần tư vấn về hệ thống thì chúng tôi tôi sẽ cử kỹ thuật đến hỗ trợ trong vòng 2 giờ giờ tuỳ thuộc vào mức độ sự cố. Trong quá trình kiểm tra chúng tôi sẽ có sản phẩm thay thế để đảm bảo sự hoạt động của công ty trong thời gian đó.

    MÔ TẢ CHUNG VỀ DỊCH VỤ

    1/ Phân loại tính giá thành dịch vụ

    Bất kỳ dịch vụ nào được đặt với WEFIX đều được phân loại là một trong hai trường hợp sau:  Dựa trên kiểm tra và khảo sát hoặc Giá cố định. Loại dịch vụ giúp xác định cách thức dịch vụ sẽ được cung cấp và giá phải trả của khách hàng.

    • Dựa trên kiểm tra-khảo sát: Nếu dịch vụ là dịch vụ dựa trên kiểm tra khảo sát, WEFIX  sẽ yêu cầu chuyến thăm kiểm tra để chẩn đoán và do đó, phí kiểm tra được miễn phí áp dụng cho dịch vụ này. Việc kiểm tra sẽ dẫn đến một ước tính cho khách hàng cần được phê duyệt hoặc từ chối. Nếu được phê duyệt, dịch vụ được cung cấp theo ước tính đã thỏa thuận. Nếu bị từ chối, phí kiểm tra phải được trả bởi khách hàng.
    • Giá cố định: Dịch vụ giá cố định là dịch vụ được tiêu chuẩn hóa hơn, ví dụ như vệ sinh máy lạnh, bơm gas, thay bóng đèn… trong đó giá có thể được cố định và tính toán dựa trên các câu hỏi được trả lời bởi khách hàng như một phần của quy trình đặt phòng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi do sự khác biệt đặc biệt hoặc không xác định đối với phạm vi có sẵn hoặc được cung cấp tại thời điểm đặt dịch vụ.

    Trong trường hợp dịch vụ dựa trên Kiểm tra và Khảo sát, khách hàng nhận được ước tính qua email, trong một số trường hợp nhất định có thể chỉ định yêu cầu thanh toán tạm ứng để mua vật liệu và thiết bị. Công việc tiến hành sau khi khách hàng phê duyệt ước tính và cũng trả tiền tạm ứng bằng tiền mặt hoặc thẻ.

    Phí hủy bỏ dich vụ được áp dụng cho tất cả các loại dịch vụ trên sau khi Wefix đã được xác nhận đặt dịch vụ hoặc nếu khách hàng hủy ít hơn 24 giờ so với ngày / giờ dịch vụ được triển khai.

    2/ Các điều khoản chung

        Tất cả nhân viên WEFIX bắt buộc phải có đồng phục và bảng tên mã số nhân viên đúng với thông báo của wefix cho khách hàng mới được cho vào nhà và thực hiện dịch vụ, những thợ không đủ các qui định trên khách hàng có quyền từ chối dịch vụ và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

       Chỉ sử dụng dịch vụ nếu hai bên thống nhất phương án sửa chữa, giá thành chi tiết.

       Phản hồi ngay cho WEFIX nếu thấy điều gì bất thường hoặc không hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên WEFIX

      Vui lòng đánh giá thợ của WEFIX sau khi hoàn thành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

      Mọi công trình dịch vụ, Wefix sẽ chịu trách nhiệm nhân sự thực hiện dịch vụ, và có trách nhiệm bảo hành cho công trình trên.

      Hóa đơn (VAT): Bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn dịch vụ sau khi được thực hiện.

    Tags

    Dịch vụ liên quan