Hệ thống mạng và tổng đài của quý doanh nghiệp cần được bảo vệ, hạn chế tối đa những sự cố của hệ thống, cảnh báo về những sự cố có thể xảy ra trong quá trình hoạt động, giúp doanh nghiệp có phương án thay thế dự phòng, bảo đảm quản lý hệ thống vận hành ở hiệu suất cao nhất.
Với đội ngũ IT chuyên trách lành nghề, Wefix xin gởi tới quý khách hàng gói dịch vụ bảo trì hệ thống mạng nội bộ và tổng đài chuyên nghiệp bao gồm các dịch vụ sau:
Wefix cung cấp một dịch vụ bảo trì đặc biệt giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online 24/24 không bị gián đoạn hay sự cỗ mất điện tổng đài.với các dịch vụ gia tăng như: Cho mượn thiết bị thay thế trong quá trình hệ thống của khách hàng bị sự cố phải sửa chữa, đảm bảo bảo trì theo hàng tháng,…với kinh nghiệm lâu năm về phần cứng và hệ thống tổng thể.
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:
Phần 1: Phần tổng đài, điện thoại:
A.Tổng đài:
- Kiểm tra vệ sinh tổng đài:
- Kiểm tra phần cứng:
- Sửa chữa phần cứng:
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
B. Điện thoại:
- Kiểm tra vệ sinh điện thoại:
- Kiểm tra phần cứng:
- Sửa chữa phần cứng:
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
C. Máy fax:
- Kiểm tra vệ sinh máy FAX:
- Kiểm tra phần cứng:
- Sửa chữa phần cứng:
- Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
Phần 2: Phần mạng
- Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ.
- Thay thế và sửa chữa hệ thống dây mạng nội bộ.
- Khắc phục sự cố mạng nội bộ
- Khắc phục sự cố mạng wifi
- Cung cấp thiết bị phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 3: Cài đặt lập trình:
- Lập trình các yêu cầu cơ bản.
- Cài đặt các phần mềm lập trình và điều khiển nếu có yêu cầu của bên A.
- Thiết lập và ghi âm lời chào.
Phần 4: Các phần mở rộng còn lại:
- Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
- Khắc phục sự cố phần mềm.
- Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
- Khắc phục sự cố thiết bị backup.
- Cung cấp thiết bị hoặc phần mềm phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Phần 5: Hướng dẫn sử dụng và tư vấn nâng cấp hệ thống:
- Hướng dẫn sử dụng tổng đài.
- Hướng dẫn sử dụng điện thoại.
- Hướng dẫn sử dụng máy FAX.
- Tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Wefix hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ khi có yêu cầu.
Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài điện thoại, tong dai IP xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 05898 01234 để được tư vấn miễn phí