• Repair And Mainternce Services

IT-Mạng LAN

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ IT (CNTT)
05 Tháng 08
Đăng bởi:  Wefix.vn

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO TRÌ IT (CNTT)

Những khó khăn các doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay:

  • Sự phát triển CNTT nhanh hơn so với đầu tư.
  • Kiến thức CNTT của nhân sự công ty phải luôn được đào tạo cập nhật liên tục rất tốn kém, nhưng chưa chắc giữ chân được nhân sự
  • Khó khăn trong việc thuê, đào tạo và giữ cán bộ CNTT chất lượng cao.
  • Mong muốn giảm chi phí nâng cấp bảo trì bảo dưỡng CNTT bằng cách thuê ngoài và để tập trung nguồn lực vào những dự án và định hướng chiến lực phục vụ kinh doanh chính.
  • Khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác dịch vụ thuê ngoài chuyên nghiệp, đãm bảo đáp ứng các yêu cầu bảo mật, thời gian đáp ứng khi sự cố xảy ra là rất khó

Vì vậy WeFix chúng tôi có mặt để giải quyết các khó khăn trên cho doanh nghiệp bạn

Dịch vụ “Bảo trì hệ thống CNTT” cung cấp một bộ hoàn chỉnh các giải pháp bảo trì hệ thống CNTT, dịch vụ chuyên nghiệp với lịch trình, nhật ký sữa chữa bảo trì được báo cáo chi tiết cụ thể, thời gian đáp ứng xử lý sự cố nhanh phụ vụ cho các công ty, trường học, xí nghiệp, bệnh viện, ...

 Lợi ích cho doanh nghiệp
Các lợi ích từ dịch vụ “Bảo trì hệ thống CNTT” đem lại cho doanh nghiệp bao gồm: 

  • Nâng cao hiệu quả và tính sẵn sang hệ thống. 
  • Giảm thời gian chết bằng cách nhận diện những rủi ro, vấn đề tiềm ẩn và giải quyết trước khi xảy ra. 
  • Quản lý nguồn lực CNTT mềm dẻo (tài chính, kỹ năng, đào tạo, dự án cần) hiệu quả hơn.
  • Khả năng triển khai, quản lý và vận hành các giải pháp phức tạp.
  • 24x7 kết nối với các chuyên gia hàng đầu.
  • Cải thiện chi phí chủ sở hữu.

Chi tiết các gói dịch vụ:

TT

CÁC GÓI DỊCH VỤ

ĐẶC ĐIỂM

ĐƠN GIÁ

1

Basic-Fix
Gói cơ bản
Máy tính. Laptop


  • Bảo trì định kỳ toàn bộ máy tính (quét virus, dọn rác hệ điều hành, sửa các lỗi phát sinh, tinh chỉnh window, kiểm tra các phần mềm, tạo bản sao lưu…) 1 tháng 1 lần
  • Vệ sinh phần cứng 5 tháng 1 lần.
  • Số lần hỗ trợ miễn phí tận nơi trong tháng: tối đa 10 lần
  • Thời gian có mặt sau khi nhận được yêu cầu : tối đa 2 tiếng
  • Hỗ trợ từ xa qua teamviewer, chat, điện thoại : không giới hạn.
  • Số lượng máy tối thiểu: 10 máy.

50.000đ /máy /tháng

2

Silver-Fix
Gói Bạc
Máy tính. Laptop



  • Bảo trì định kỳ toàn bộ máy tính (quét virus, dọn rác hệ điều hành, sửa các lỗi phát sinh, tinh chỉnh window, kiểm tra các phần mềm, tạo bản sao lưu…) 1 tháng 1 lần
  • Vệ sinh phần cứng 3 tháng 1 lần.
  • Số lần hỗ trợ tận nơi miễn phí trong tháng: Tối đa 15 lần
  • Thời gian có mặt sau khi nhận được yêu cầu : tối đa 1 tiếng 30 phút
  • Hỗ trợ từ xa qua teamviewer, chat, điện thoại : không giới hạn
  • Số lượng máy tối thiểu: 10 máy.

60.000đ /máy/tháng

3

Gold-Fix
Gói Vàng
Máy tính. Laptop



  • Bảo trì định kỳ toàn bộ máy tính (quét virus, dọn rác hệ điều hành, sửa các lỗi phát sinh, tinh chỉnh window, kiểm tra các phần mềm, tạo bản sao lưu…) 1 tháng 1 lần
  • Vệ sinh phần cứng 3 tháng 1 lần.
  • Số lần hỗ trợ miễn phí = số lượng máy chia 1
    Thời gian có mặt sau khi nhận được yêu cầu : tối đa 1 tiếng
  • Hỗ trợ từ xa qua teamviewer, chat, điện thoại : không giới hạn
  • Số lượng máy tối thiểu: 10 máy.

80.000đ/máy/tháng

4

Diamond-Fix
Gói Kim Cương
Máy tính, Laptop



  • Bảo trì định kỳ toàn bộ máy tính (quét virus, dọn rác hệ điều hành, sửa các lỗi phát sinh, tinh chỉnh window, kiểm tra các phần mềm, tạo bản sao lưu…) 1 tháng 1 lần
  • Vệ sinh phần cứng 2 tháng 1 lần.
  • Số lần hỗ trợ miễn phí : Không giới hạn
  • Thời gian có mặt sau khi nhận được yêu cầu : 30 phút
  •  Hỗ trợ từ xa qua teamviewer, chat, điện thoại : không giới hạn
  • Số lượng máy tối thiểu: 05 máy.

110.000đ/máy/tháng

5

Hệ thống Sever, Mạng LAN

  • Tần suất: 01 lần/tháng.
  • Kiểm tra server log files.
  • Kiểm tra dung lượng ổ cứng (hard disk space).
  • Đánh giá tình trạng dung lượng ổ cứng.
    Kiểm tra quyền thư mục.
  • Kiểm tra các tính năng bảo mật.
  • Cài đặt các bản vá (path) phần mềm bảo mật.
  • Cập nhật phần mềm chống vi-rút.giám sát mạng. đảm bảo dự phòng đầy đủ của các hệ thống.
  • Cập nhật các gói dịch vụ quan trọng và cập nhật phần mềm.
  • Thực hiện sao lưu toàn diện thường xuyên để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng có thể được truy xuất từ bộ nhớ trong trường hợp hệ thống bị lỗi.

1.500.000đ/tháng


6

Máy in

  • Tần suất: 01 lần/tháng.
  • Kiểm tra kết nối giữa máy tinh với máy in.
  • Chia sẻ in qua mạng Lan.
  • Kiểm tra , bảo dưỡng vệ sinh hộp mực máy in.
  • Tiến hành đổ mực in bổ sung

350.000đ/máy/tháng

7

Camera

  • Tần suất: 01 lần/tháng.
  • Vệ sinh + kiểm tra định kỳ toàn bộ hệ thống camera bao gồm: camera, đầu ghi, hệ thống lưu trữ, các phần mềm theo dõi camera và đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống.
  • Kiểm tra và khắc phục tín hiệu kết nối mạng của hệ thống camera, truy cập test thử từ môi trường bên ngoài trên các thiết bị di động, laptop.
  • Xử lý sự cố: kịp thời xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành của hệ thống. Bao gồm: (1) Hỗ trợ trong vòng 01 giờ qua điện thoại và (2) Có mặt trong vòng 2 giờ làm việc để xử lý sự cố.
  • Sửa chữa hoặc thay thế thiết bị (chỉ tính phí thiết bị).

150.000đ/camera/tháng

8

Tổng đài

  • Tần suất: 01 lần/tháng.
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động, vệ sinh phần cứng Test phần mềm, lập trình tổng đài nếu có thay đổi.
  • Sửa chữa phần cứng tổng đài.
  • Kiểm tra tín hiệu điện thoại
  • Test âm thanh, độ trễ, độ rè.
  • Sửa điện thoại, vệ sinh điện thoại (chỉ tính phí thiết bị).

300.000d/Tổng đài/tháng

9

Access control

  • Tần suất: 01 lần/tháng
  • Kiểm tra đầu đọc: kiểm tra khả năng nhận dạng (vân tay, khuôn mặt…) khả năng điều khiển khóa cửa, lệnh từ nút exit, vệ sinh lại thiết bị
  • Kiểm tra hệ thống khóa cửa: kiểm tra khả năng khóa cửa, bắt lại ốc vít, điều chỉnh lại cửa nếu có sai số và vệ sinh lại thiết bị.
  • Kiểm tra hệ thống báo động: kiểm tra khả năng báo động khi cửa mở quá lâu (nếu có), khả năng báo động nếu máy bị tháo ra khỏi vị trí lắp đặt (nếu có).
  • Kiểm tra các thiết bị ngoại vi khác: kiểm tra nút exit, kiểm tra hệ thống dây tín hiệu, kiểm tra bộ điều khiển trung tâm (nếu có).
  • Phần mềm: kiểm tra kết nối đến từng cửa, backup dữ liệu, khắc phục lỗi nếu có
  • Để xuất : Đề xuất thay thế thiết bị khi bị hỏng hoặc có thể gây hỏng hóc trong thời gian ngắn sắp tới.


200.000đ/hệ thống/tháng

WEFIX  luôn đặt tính chuyên nghiệp lên hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng, đem lại cho khách hàng những hệ thống: ổn định, chất lượng, thẩm mỹ với chi phí thấp nhất.


Để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi: wefix.vn , hotline: 05898 01234, email: cskh@wefix.vn

Gọi ngay