Theo thống kê khảo sát thực tế về nhu cầu bảo trì nhiều khách sạn. Đối với Khách Sạn, việc tìm kiếm một nhân viên bảo trì đã khó, mà tìm đúng người có kinh nghiệm lại càng khó hơn và là bài toán làm đau đầu nhiều nhà tuyển dụng. Vì vậy WeFix đã xây dựng và phát triển thành công dịch vụ bảo trì trọn gói dành cho Khách Sạn.
Với công nghệ quản lý đội ngủ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng Wefix E-Service, đãm bảo kiểm soát được chất lượng dịch vụ và theo đúng qui trình, chất lượng cam kết với khách hàng.
Lợi ích của dịch vụ bảo trì trọn gói cho khách sạn của Wefix đem lại:
+ Không phải vất vả và mất công tìm kiếm nhân viên bảo trì.
+ Không phải tốn chi phí cho việc nuôi nhân công.
+ Không phải quản lý nhân viên. Mang đến sự tiện lợi cho chính khách hàng.
+ Không phải lo lắng về trình độ của nhân viên bảo trì.
+ Không phải tốn chi phí mua đồ nghề cho nhân viên bảo trì.
+ Tóm lại để làm được hàng loạt các công việc bên dưới của WEFIX bạn cần phải nuôi rất nhiều nhân sự các chuyên môn khác nhau, và trang bị nhiều dụng cụ thiết bị mới có thể hoạt động tốt được:
Các hệ thống, trang thiết bị của khách sạn sẽ được wefix chăm lo sửa chữa bảo trì khi tham gia dịch vụ trọn gói:
1/ Hệ thống Máy tính -Wifi – Tổng đài
+ Kiểm tra fix lỗi hệ thống Internet, Wifi
+ Sửa chữa nâng cấp máy tính phòng lễ tân, bảo vệ…
+ Bảo trì, kiểm tra lỗi hệ thống tổng đài nội bộ.
+ Đối với IT một số thiết bị có thể được Wefix hỗ trợ sửa chữa lỗi từ xa tròng vòng 15 phút
2/ Hệ thống access control (kiểm soát cửa ra vào)-Camera
+ Sửa lỗi, reset thẻ từ cửa ra vào phòng khách sạn
+ Vệ sinh, sửa lỗi các thiết bị camera
+ Backup, kiểm tra bảo trì đầu thu
3/ Hệ thống điện nhẹ.
+ Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống MCCB, CB tủ bảng điện
+ Kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng theo định kỳ có thông báo trước.
+ Sửa chữa các thiết bị đèn chiếu sáng kịp thời - Có mặt trong vòng 2 giờ.
+ Kiểm tra sửa chữa hệ thống công tắc ổ cắm tránh tình trạng chập cháy.
4/ Hệ thống điện lạnh.
+ Kiểm tra vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh định kỳ.
+ Nạp ga khi máy lạnh bị suy giảm ga.
+ Khi xảy ra sự cố với máy lạnh, WEFIX sẽ có mặt trong vòng 2h để khắc phục và sửa chữa sự cố.
5/ Thiết bị dân dụng trong khách sạn
+ Sửa chữa tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, tivi, các thiết bị khác
+ Đối với các sự cố nặng WEFIX sẽ trực tiếp thông báo cho khách hàng và sẽ có chính sách thay thế tạm thời máy lạnh của WEFIX. Nhằm mục đích giúp Khách Sạn không bị mất tính liên tục trong kinh doanh của mình
6/ Hệ thống cấp thoát nước
+ Tình trạng tắt nghẽn hệ thống thoát nước là thường xuyên sảy ra của khách sạn do y thức sử dụng của khách hàng. WEFIX sẽ có mặt trong vòng 2h để sử lý sự cố trên
+ Sửa chữa thay thế sen vòi bị hư hỏng
+ Kiểm tra sử lý việc rò rỉ nước, thấm dột
7/ Biển bảng hiệu quảng cáo
+ Định kỳ vệ sinh, làm mới biển bản hiệu khách sạn
+ Thay thế sửa chữa nguồn chiếu sáng, time bảng hiệu
+ Sửa chữa thay thế các chữ bảng hiệu bị rơi rớt.
8/ Khâu xây dựng cơ bản + nội thất
+ Sửa chữa ống nước, bể nước.
+ Tu bổ, ốp gạch nền và tường cho các vị trí bị bể, mẻ, gây mất mỹ quan cho Khách sạn.
+ Sơn vá lại các vị trí bị trầy xước sơn, do va quẹt hay bị ăn mòn bởi các tác động tự nhiên và con người.
+ Định kỳ sửa chữa các nội thất bị hư hỏng do khách hàng sử dụng.
Ghi chú: + Đối với các sự cố nặng WEFIX sẽ trực tiếp thông báo cho khách hàng và sẽ có chính sách thay thế tạm thời máy lạnh của WEFIX. Nhằm mục đích giúp Khách Sạn không bị mất tính liên tục trong kinh doanh của mình.
Dịch vụ khách hàng của WEFIX
+ WEFIX sẽ tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn khung giờ bảo trì phù hợp nhất mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Khách Sạn.
+ Luôn được WEFIX cung cấp thông tin trước và sau khi bảo trì bằng EMAIL hoặc thông báo qua số điện thoại.
+ Đường dây hỗ trợ khách hàng phản hồi hoạt động 24/7.
+ Có chính sách ưu đãi giảm 5% giá trị hợp đồng dành cho khách hàng có thời hạn ký hợp động là 2 kỳ bảo trì liên tiếp (Mỗi kỳ là 6 tháng).
Đội ngũ nhân viên bảo trì của WEFIX
+ Thời gian đáp ứng xử lý sự cố trong vòng 2h.
+ WEFIX có đội nhân viên bảo trì từ 2 đến 5 năm được đào tạo chuyên nghiệp.
+ Qui trình làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế
+ Đội ngủ kỹ thuật đa nghàng nghề, mang tính cơ động cao trong làm việc.
+ Đội ngủ kỹ thuật đông đảo có thể thực hiện các công việc sửa chữa bảo trì qui mô lớn, đáp ứng tiến độ nhanh.
+ Được quản lý bởi công nghệ Wefix E-Service đãm bảo thực hiện đúng qui trình chất lượng cam kết
+ Luôn thu gọn đồ đạc và đồ nghề cần thận sau khi sửa chữa, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng
Các qui trình sửa chữa và bảo trì của Wefix: