• Repair And Mainternce Services

Tin tức

CÓ NÊN CẢI TẠO, NÂNG CẤP NÂNG CẤP VĂN PHÒNG ? CẦN LƯU Ý GÌ KHI THỰC HIỆN
02 Tháng 10
Đăng bởi:  Wefix.vn

CÓ NÊN CẢI TẠO, NÂNG CẤP NÂNG CẤP VĂN PHÒNG ? CẦN LƯU Ý GÌ KHI THỰC HIỆN

Cải tạo, nâng cấp văn phòng là một biện pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Tiết kiệm chi phí mà vẫn có được không gian làm việc hiện đại và đẹp mắt. Vậy doanh nghiệp nên cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng mới khi nào?

Hãy cùng WEFIX tham khảo những gợi ý về cách thức cải tạo, nâng cấp văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây. Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm tới công ty thiết kế nội thất văn phòng nào uy tín? Hãy tham khảo dịch vụ tại wefix.vn

Nội dung bài viết

1/ Cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng mới là gì?

2/ Nên cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng khi nào?

3/ Những lợi ích của việc cải tạo văn phòng cũ.

3.1 Tiết kiệm chi phí

3.2 Tiết kiệm thời gian

4/ Những lưu ý khi cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng

4.1 Xác định số lượng, vị trí văn phòng cần cải tạo, nâng cấp

4.2 Dự trù chi phí

4.3 Đưa ra kế hoạch chi tiết

1/ Cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng mới là gì?

Cải tạo, nâng cấp văn phòng hay cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng là một nhóm các công việc liên quan đến các công việc: Sửa chữa, nâng cấp, tái thiết kế nội thất văn phòng, làm mới không gian văn phòng dựa trên nền tảng văn phòng cũ. Mục đích là làm sao để tạo ra một văn phòng mới. Đạt được sự hài hòa về màu sắc, ánh sáng, kiến trúc, thẩm mỹ.

Công việc cải tạo, nâng cấp văn phòng giúp doanh nghiệp có một văn phòng mới đáp ứng được sự phát triển của công ty. Cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng cũ thành mới đẹp chính là giải pháp đúng đắn.

Tối ưu chi phí nhằm xây dựng hình ảnh, diện mạo mới. Tạo ra không gian làm việc đẹp, khoa học, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

2/ Nên cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng khi nào?

Câu trả lời đầu tiên khi bạn nghĩ tới đó là khi văn phòng đã bị xuống cấp. Tùy vào mức xuống cấp nặng hay nhẹ mà chủ doanh nghiệp chọn phương án cải tạo, nâng cấp văn phòng.

Nhưng theo thực tế hoạt động các doanh nghiệp, chúng ta nên chọn phương án cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng khi:

  • Muốn đổi mới không gian làm việc, nâng tầm hình ảnh mới cho doanh nghiệp.
  • Văn phòng cũ không còn đáp ứng với các công năng với yêu cầu hiện tại nữa ví dụ như không gian bí bách, các phòng thiết kế thiếu sự liên kết
  • Khi thuê sang văn phòng mới nhưng muốn tiết kiệm chi phí thì phương án cải tạo, nâng cấp là phương án tối ưu nhất cho doanh nghiệp

3/ Những lợi ích của việc cải tạo văn phòng cũ.

3.1 Tiết kiệm chi phí

Nhờ cải tạo, nâng cấp trên nền tảng không gian văn phòng cũ, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Trong các công việc như: đào móng, đầu tư lại hệ trần, xây mới mặt bằng,… Đồng thời có thể tận dụng các đồ nội thất, thiết bị văn phòng hiện tại. Số tiền bỏ ra của doanh nghiệp nhỏ hơn so với việc xây mới văn phòng nhưng vẫn đảm bảo tạo ra môi trường làm việc tốt nhất.

3.2 Tiết kiệm thời gian

Cải tạo, nâng cấp văn phòng cho phép các hoạt động của nhân viên vẫn được diễn ra. Đảm bảo hoạt động ổn định cho doanh nghiệp.

Văn phòng sau khi cải tạo, nâng cấp thành công sẽ trở thành một văn phòng gần như mới hoàn toàn. Mang lại không khí mới mẻ, năng động, hiện đại, tạo nguồn năng lượng mới cho sự phát triển của các công ty.

4/ Những lưu ý khi cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng

Cân nhắc kỹ về vấn đề trước khi tiến hành Nên xem xét lại xem sau khi sửa xong văn phòng thì sẽ như thế nào?

 Nếu cải tạo, nâng cấp lại thì sẽ thiết kế theo mẫu mới hay vẫn giữ thiết kế cũ?

 Có nên trang trí lại nội thất không?

Việc này sẽ giúp bạn định hướng và biết được lý do nên cải tạo, nâng cấp sửa chữa từ đó đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

 4.1 Xác định số lượng, vị trí văn phòng cần cải tạo, nâng cấp

 Trước khi cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng, cần xác định nên sửa hết tất cả hay chỉ một phần văn phòng, các nội thất cần thay để giảm bớt các chi phí cũng như giảm thiểu, tiêu tốn thời gian hơn. Bạn cần kiểm soát, dự tính diện tích, số lượng phòng dự định sửa chữa. Yếu tố này rất quan trọng, cần được lưu tâm nhiều vì sẽ ảnh hưởng lớn đến thiết kế chung của cả văn phòng

4.2 Dự trù chi phí

Việc cải tạo, nâng cấp, tân trang văn phòng dựa trên những thiết kế cũ là điều đòi hỏi sự sáng tạo cao bởi nếu chỉ cần sửa theo ý mình thì sẽ không mang tính lâu dài.

Cần có sự hài hòa giữa các phòng ban với nhau và tính toán kỹ các chi phí để cải tạo, nâng cấp, sửa chữa là bao nhiêu.

Các chi phí như: Chi phí thiết kế, thuê nhà thầu, mua vật tư nội thất và các chi phí phát sinh khác là bao nhiêu. Cần liệt kê càng chi tiết càng tốt để có thể dự trù kinh phí, để tránh tình trạng bị thiếu hụt hoặc phải trả quá cao trong quá trình cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng.

4.3 Đưa ra kế hoạch chi tiết

Cần xác định được thời gian tiến hành sửa là bao lâu. Bao giờ có thể nghiệm thu, khi nào thì bàn giao và có thể sử dụng được. Nên trao đổi chi tiết, rõ ràng với công ty thiết kế về các điều khoản mà bạn mong muốn để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Tất cả những lưu ý ở trên nếu công ty bạn không thể hoạch định ra được hãy nhờ đến đơn vị thiết kế thi công nội thất sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc ở trên.

Vậy nên chọn công ty thiết kế thi công nội thất cải tạo, nâng cấp văn phòng nào?

Trên đây là một số lưu ý, tuy nhiên thực tế còn rất nhiều tình huống khác nhau theo từng loại cấu hình văn phòng khác nhau. Để đảm bảo chất lượng nên chọn cho công ty mình một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín. WEFIX với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đảm bảo thiết kế, cải tạo, nâng cấp văn phòng theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đến với WEFIX, bạn có thể yên tâm về chất lượng, tiến độ làm việc, bạn sẽ được tư vấn chi tiết những giải pháp phù hợp nhất tùy theo từng trường họp và trong khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn muốn cải tạo, nâng cấp nội thất văn phòng hãy liên hệ ngay với WEFIX để được tư vấn chi tiết.

 

Viết bình luận của bạn:
Gọi ngay